Logistics CRM Software by AgileTech Team

Hiệu suất cải thiện 40% với phần mềm CRM logistics tiên tiến

Quy mô đội ngũ

8 Chuyên gia

Thời gian thực hiện

10 Tháng

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng của chúng tôi là một công ty logistics hoạt động trong ngành vận chuyển và logistics. Họ đã phải đối mặt với những thử thách trong việc quản lý hoạt động hiệu quả, cụ thể là lượng dữ liệu đang tăng và các quá trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của họ. Nhu cầu về một hệ thống logistics CRM để rút ngắn hoạt động và cải thiện khả năng quản lý khách hàng rất quan trọng.

Các tính năng

Hệ thống logistics CRM là một ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để tối ưu hoạt động của các công ty logistics. Ứng dụng đã đem lại một bộ công cụ tổng quát cho việc quản lý mọi mặt của việc kinh doanh logistics một cách hiệu quả. Các yếu tố chính bao gồm:

  • Bảng điều khiển: Tính năng này cung cấp cho người dùng các bản báo cáo, phân tích về người dùng, tổ chức, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, và các hạng mục, đem lại một một cái nhìn tổng quan về hoạt động của công ty.
  • Tính năng tìm kiếm: Cho phép người dùng tìm kiếm đồ vật, người dùng khác, và sản phẩm một cách nhanh chóng, cải thiện việc tiếp cận thông tin dễ dàng hơn.
  • Quản lý người dùng: Quản lý toàn quyền về trang cá nhân của người dùng và kiểm soát quyền truy cập.
  • Quản lý các đơn đặt hàng: Cho phép doanh nghiệp theo dõi và quản lý các đơn hàng một cách mượt mà
  • Quản lý việc bán hàng: Hỗ trợ việc theo dõi bán hàng và cải thiện quá trình bán hàng
  • Quản lý việc quảng bá: Giúp rút ngắn quá trình quảng bá trong hệ thống CRM, tối ưu các chiến dịch quảng bá logistics.
  • Quản lý các hoạt động: Theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh liên quan đến hoạt động logistics.
  • Báo cáo và phân tích: Cung cấp những phân tích hữu ích cho người đưa ra quyết định, trao quyền cho họ với dữ liệu để cải thiện năng suất
  • Thông báo qua thư: Giúp cho các bên liên quan được thông báo về những thay đổi và cập nhật quan trọng.
  • Quản lý việc bảo trì: Đảm bảo việc bảo trì hệ thống thường xuyên để duy trì hệ thống.

Thử thách

Dù cho quá trình hoạt động sâu rộng, nhưng khách hàng của chúng tôi đã phải đối mặt với một vài thử thách đã gây cản trở quá trình hoạt động logistics của họ:

  • Hiệu suất và quản lý tải: Khi việc kinh doanh của khách hàng phát triển, họ bắt đầu gặp độ trễ trong việc truy vấn dữ liệu bởi vì một lượng lớn sản phẩm, đơn hàng, và người dùng. Dẫn đến thời gian phản hồi chậm và xử lý đơn hàng không hiệu quả.
  • Trải nghiệm người dùng và khả năng sử dụng: Nhân viên logistics và quản trị viên của khách hàng đã gặp khó khăn với giao diện không thân thiện với người dùng. Hệ thống trước đó rất lộn xộn và khó sử dụng, dẫn đến việc kém hiệu quả trong hoạt động thường ngày và quá trình đưa ra quyết định.

Khi tìm đến AgileTech, khách hàng đã tìm kiếm một phần mềm CRM cho ngành logistics để có thể đạt được những mục tiêu kinh doanh.

Giải pháp của AgileTech

Để giải đáp những vấn đề này, chúng tôi đã đề xuất và áp dụng một khoảng giải pháp công nghệ bằng đội ngũ công nghệ được lựa chọn tỉ mỉ. Và đây là cách giải pháp của chúng tôi giải quyết những vấn đề đó:

  • Tối ưu truy vấn cho năng suất: Năng suất của hệ thống đã được cải thiện đáng kể bằng việc tối ưu việc truy vấn cơ sở dữ liệu. Chúng tôi đã phân tích cấu trúc của cơ sở dữ liệu và áp dụng chỉ mục, bộ nhớ đệm, và tối ưu truy vấn để có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu một cách hiệu quả. Giải pháp này đã giải quyết được vấn đề việc hiệu suất truy vấn chậm khi mà số lượng đơn hàng và người dùng tăng.
  • Thiết kế xoay quanh người dùng và tự động hóa: Để giải quyết những vấn đề về khả năng sử dụng, chúng tôi đã thiết kế một bảng điều khiển thân thiện với người dùng với cách điều khiển rõ ràng đem lại phương thức truy cập dễ dàng đến những tính năng chính. Bảng điều khiển hiển thị những dữ liệu quan trọng và phân tích liên quan đến người dùng, sản phẩm, đơn hàng, và đối thủ chỉ bằng một cái liếc. Chúng tôi cũng đã tự động hóa những việc lặp đi lặp lại giúp giảm khối lượng công việc cho đội ngũ logistics và quản trị viên. Cùng với đó, chúng tôi đã đảm bảo rằng ứng dụng sẽ có tính phản hồi trên điện thoại, cho phép người dùng truy cập CRM mượt mà trên nhiều thiết bị.
  • Tương thích đa nền tảng: Phần mềm logistics CRM được triển khai trên nhiều nền tảng để đảm bảo khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị. Ứng dụng web được xây dựng với thiết kế dễ dàng thích nghi, còn ứng dụng điện thoại đảm bảo rằng người dùng có thể quản lý hoạt động logistics khi ra ngoài, tăng độ linh hoạt trong hoạt động và sản xuất.
Logistics CRM Software 1
Logistics CRM Software 2

Chúng tôi đã tuân theo phương pháp Agile Scrum để đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng thời hạn nhưng mà vẫn có thể thích nghi với những thay đổi trong yêu cầu và cải thiện dựa trên các phản hồi. Việc chạy nước rút và phản hồi của khách hàng cho phép chúng tôi bám sát với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng việc logistics và giải pháp CRM đem lại giá trị cao nhất.

Công nghệ sử dụng

  • ASP.NET MVC Framework: Framework này đem lại sự đáng tin cậy, khả năng mở rộng, và một môi trường an toàn để phát triển ứng dụng, đảm bảo sự mượt mà của hệ thống CRM dưới điều kiện tải nặng.
  • C#: Được dùng cho phần backend, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và quản lý hiệu quả trong việc xử lý lượng lớn dữ liệu logistics của hệ thống CRM.

Thành quả của dự án:

Ứng dụng logistics CRM được phát triển bởi AgileTech phù hợp với yêu cầu của khách hàng và các mục tiêu kinh doanh. Các mốc quan trọng bao gồm:

  • Hiệu quả trên mức giá nổi bật: Bằng việc rút gọn quá trình logistics của khách hàng và tối ưu quá trình CRM, giảm thiểu chi phí hoạt động.
  • Thời gian sản xuất: Dự án được hoàn thành trong vòng 6 tháng, với những cập nhật thường xuyên và triển khai các cải thiện trong quá trình đó.
  • Dịch vụ tuyệt vời: Đội ngũ của chúng tôi đã đen lại dịch vụ tuyệt vời xuyên suốt quá trình phát triển, nhưng mà vẫn duy trì giao tiếp rõ ràng với khách hàng và cung cấp nhật ổn định về quá trình.

Tác động

Việc triển khai ứng dụng logistics CRM của chúng tôi đã cải thiện đáng kể hoạt động của khách hàng, tăng 40% hiệu suất, và giảm 25% trong thời gian xử lý đơn hàng và lượt bán, và tăng 30% trong chuyển đổi bán hàng bằng cách tối ưu quảng bá và quản lý khách hàng.

40%

Tăng hiệu quả

25%

Giảm thời gian xử lý đơn hàng

30%

Tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Hỗ trợ sau khi ra mắt

Sau khi triển khai, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên tục nhằm đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, bao gồm: cập nhật định kỳ để hệ thống CRM logistics luôn được trang bị các tính năng mới nhất, xử lý lỗi nhanh chóng để giảm thiểu gián đoạn, và nâng cấp tính năng dựa trên phản hồi của người dùng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mở rộng chức năng của CRM.

Ảnh của dự án

Đang cần một phần mềm Logistic CRM của riêng bạn?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu phát triển phần mềm của bạn và khám phá cách các dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu của chúng tôi có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.